Gia Sư Piano Uy Tín Đà Nẵng

Gia Sư Piano Uy Tín Đà Nẵng

Bạn đang có nhu cầu học gia sư Piano ở Đà Nẵng?

+ Bạn quá bận rộn và có nhu cầu học Piano nhưng không có thời gian qua lớp trực tiếp để học cùng các bạn. Bạn đang muốn một gia sư chất lượng để hướng dẫn việc học và chơi Piano của mình đạt hiệu quả cao. Đừng lo lắng, Fm Music sẽ giúp đỡ bạn điều đó

+ Bạn muốn con cái của bạn học gia sư Piano riêng để thư giãn, giải tỏa áp lực sau những giờ học căng thẳng, hoặc tạo một thú vui, niềm vui mới khi tiếp xúc với bộ môn Piano. Bạn muốn nhanh chóng biết chơi có cảm hứng và thành thạo Piano, hãy liên hệ với Fm Music để được cung cấp giải pháp

Trung tâm âm nhạc Fm Music cung cấp cho học viên một đội ngũ gia sư Piano chất lượng cao ở Đà Nẵng. Nếu bạn bận rộn hoặc có nhu cầu muốn cho con em học gia sư Piano để đạt hiệu quả cao nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi. Fm Music là trung tâm đào tạo âm nhạc uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng

Bạn mong muốn học khóa học Piano nào?

+ Hiện tại chúng tôi có đầy đủ khóa học Piano từ cơ bản đến nâng cao; giúp học viên nhanh chóng hoàn thiện mọi kỹ năng trong việc chơi Piano. Hãy tìm hiểu thêm tại đường link dưới đây về các khóa học bạn định đăng ký nha.

+ Trung tâm Fm Music dựa vào kinh nghiệm đã tiếp xúc với nhiều phụ huynh và học viên phân ra các trường hợp hay học Piano như sau:

TH1: Bạn muốn cho bé 4-6 bắt đầu làm quen với Piano cần giáo viên chuyên nghiệp, dạy bài bản cho con có nền tảng Piano vững chắc. Bạn có thể muốn cháu thư giãn làm quen piano dần, chưa cần gây áp lực gì cho con trẻ, muốn giáo viên vừa dạy vừa chơi với con để con giải tỏa áp lực sau những giờ học căng thẳng

TH2: Bạn lớn tuổi muốn học Piano để thỏa mãn đam mê cá nhân. Ví dụ: đánh được bản Fur Elise, Marriage D’amour hay đệm hát các bài hát bạn yêu thích. Bạn muốn vừa học vừa đi làm, không cần phải quá áp lực trong việc học Piano.

TH3: Bạn muốn cho bé, con bạn học giáo viên chuyên nghiệp, chuyên dạy cổ điển để ôn thi vào các trường nghệ thuật; ôn thi lấy chứng chỉ Piano quốc tế, nâng cao trình độ cho con hàng ngày.

Bạn chọn giảng viên Piano nào?

+ Dựa vào trình độ của bạn muốn chơi Piano, chúng tôi sẽ chọn giảng viên phù hợp có trình độ và kỹ năng sư phạm cao để qua bạn gia sư Piano. Bạn được học thử buổi đầu để cảm nhận chất lượng giảng viên tại Fm Music .

Liên hệ đăng ký học?

+ Bạn liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0962.042.850 để được tư vấn về việc gia sư Piano.

Nếu học tại nhà một mình chán?

+ Nếu bạn cảm thấy việc học một mình tại nhà chán, không có người học cùng cho vui thì có thể qua các lớp học Piano chất lượng cao của trung tâm Fm Music. Bạn sẽ giao lưu cùng mọi người; từ đó không còn cảm giác chán nữa, học sẽ rất hiệu quả.

 

 

Lớp học Piano tại Fm Music

Fm Music với phong cách làm việc chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý lứa tuổi, học đường. Luôn đặt uy tín và lợi ích của Quý Phụ huynh, Học viên lên hàng đầu. Fm Music chắc chắn là địa chỉ khác biệt, xứng đáng với niềm tin của anh chị. Chúng tôi cung cấp dịch vụ dạy kèm chất lượng cao đáp ứng mọi trình độ học sinh, ở tất cả các lứa tuổi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho Quý Phụ Huynh, Học Viên khi đã tin tưởng sử dụng dịch vụ từ trung tâm.

Sự đồng hành và tin tưởng của Quý Phụ Huynh, Học Viên là động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng nỗ lực và phát triển mỗi ngày.

Hãy để chúng tôi cùng bạn đồng hành trên con đường phát triển toàn diện và thành công của bạn.

Fm Music tự hào là sự lựa chọn hàng đầu, đáng tin cậy của mọi gia đình.

“Bạn yêu âm nhạc?

Bạn thích học Piano, Organ, Guitar hay Thanh nhạc,..?

Bạn muốn theo đuổi những điều tốt đẹp từ Âm nhạc?

Hãy để Fm Music cùng bạn thực hiện điều đó”

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ : K104/31 Lê Đình Lý, Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Hotline: 0776.43.7777

 

Leave Comments

0776.43.7777
0776437777