Nên tự học đàn piano tại nhà hay đến trung tâm sẽ tốt hơn?

Có nên tự học Piano tại nhà không hay nên đến trung tâm học nhạc? Đã có rất nhiều người tự đặt ra câu hỏi như vậy. Theo 1 cách khách quan đánh giá bạn có thể tự học Piano tại nhà mà không cần phải đến trung tâm. Tuy nhiên hiệu quả cũng như phương pháp, kĩ thuật đánh đàn Piano có đúng không là điều chưa thể đánh giá.

Dưới đây Fm Music sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi Có nên tự học Piano tại nhà không hay nên đến trung tâm

Về kinh phí đầu tư ban đầu

Thứ nhất, khi học đàn piano tại nhà thì bắt buộc bạn phải mua ngay một cây đàn paino để học còn nếu học đàn piano tại trung tâm thì việc mua đàn có thể trì hoãn lại. Có rất nhiều trường hợp là bố mẹ định hướng cho con đi học đàn piano mà không hề biết con có thích học, có năng khiếu học đàn piano  hay không. Bạn có nghĩ đầu tư một khoảng tiền không nhỏ để mua đàn để con tự học piano tại nhà nhưng con bạn hoàn toàn không thích học đàn piano hay không?

Về thái độ học piano tại nhà

Mặc dù sẽ tiết kiệm được thời gian không phải đi đến trung tâm nếu bạn tự học đàn piano tại nhà. Nhưng bạn có nghĩ đến trường hợp con sẽ ỷ lại là vì đây là nhà mình, nên mình muốn học lúc nào cũng được, không có giờ giấc cụ thể, có khi bỏ cả tuần chưa động vào bài. Hoặc khả năng mất tập trung khi học đàn piano tại nhà là rất cao.

Về chất lượng học piano tại nhà

Vì tự học piano tại nhà nên có 1 điều rằng những kĩ thuật học đàn piano ban đầu cầ nắm rõ và thật chuẩn. Từ tư thế ngồi như thế nào? Cách đọc bản nhản làm sao? Hay cách luyện ngón phải đạt như thế nào? Những yếu tố này đặc biệt quan trọng, bởi nếu bạn sai ngay từ bước đầu tiên sau này sẽ rất khó sửa. Trong khi đó, nếu bạn học piano tại trung tâm thì bạn sẽ được học piano theo phương pháp chất lượng, chuẩn nhất vì họ là những giáo viên có chuyên môn, kinh nghiệm đào tạo mà.

Sự kiên trì trong học đàn piano tại nhà

Thông thường khi mới bắt đầu học sẽ rất khó khăn, bạn sẽ rất dễ nản và chóng bỏ. Nếu học đàn piano tại nhà bạn không có bất kì sự ràng buộc nào, nên việc từ bỏ cũng dễ dàng hơn. Trong khi đó, học đàn piano ở trung tâm, bạn sẽ có thái độ học tập nghiêm túc hơn. Đặc biệt, ở trung tâm sẽ đóng học phí theo khóa, vì lí do đó các bạn thường sẽ hết khóa rồi nghỉ để không phí tiền. Tuy nhiên chính việc kéo dài thời biết đâu bạn lại hưng thử học đàn piano hơn thì sao?

Môi trường học đàn piano

Chắc chắn rằng học piano tại nhà bạn chẳng thể có được môi trường học tập năng động, có cơ hội tiếp xúc, giao lưu với các bạn, tham gia cuộc thi và biểu diễn âm nhạc do trung tâm tổ chức. Hãy ra ngoài và khám phá thế giới bạn nhé. Đặc biệt với đối tượng là trẻ nhỏ.

Với những gợi ý nho nhỏ trên đây, chắc rằng bạn đã có trả lời cho riêng mình về Học đàn piano tại nhà hay đến trung tâm học? Nếu còn bất kì thắc mắc cần tư vấn hãy gọi điện thoại cho Fm Music để được tư vấn miễn phí nhé bạn!

QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN

  •  Phương pháp dạy học hiện đại, đảm bảo học viên có thể tiếp thu nhanh và thực hành tốt nhất. Các học viên sẽ được giảng dạy từ những bước cơ bản đến nâng cao. Từ những kiến thức nhạc lý đến kỹ năng chơi đàn.
  • Hệ thống bài giảng giúp học viên dễ tiếp thu, được thực hành nhanh chóng trên nhạc cụ, bồi dưỡng, nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc cho học viên, giúp học viên rèn luyện tính kiên trì trong việc học đàn.
  • Giúp trẻ nhỏ phát triển tư duy sáng tạo qua nội dung các bài học, các tác phẩm âm nhạc.     
  • Học sinh thường xuyên được thực hành biểu diễn giao lưu với nhau để rèn luyện sự tự tin trước đám đông.
  • Mức học phí hợp lí, học viên sẽ dc ưu đãi khi mua nhạc cụ.
  • Giúp trẻ nhỏ phát triển tư duy sáng tạo qua nội dung các bài học, các tác phẩm âm nhạc.     
  • Đến với dạy Piano Đà Nẵng bất kể bạn ở trình độ nào, ở đâu, ở lứa tuổi nào cũng đều có thể học đàn. Chúng tôi luôn đảm bảo những điều tốt nhất cho học viên từ uy tín, từ học phí đến chất lượng.
  • Thời gian học được sắp xếp phù hợp nhất cho học viên, có thể linh động cho người đi làm.
  • Tư vấn nhiệt tình 24/7

 

 

Hình ảnh học viên tại trung tâm.

THỜI GIAN:

  • 03 tháng 
  • Sáng: 9h – 11h
  • Chiều: 16h – 20h
  • Thời gian có thể linh động dễ dàng cho học viên

HỌC PHÍ:

  • 1.620.000/khóa – Mỗi tuần 02 buổi – Mỗi buổi 60 phút.

 

VIDEO HỌC VIÊN SAU KHÓA 3 THÁNG

Fm Music – Đào Tạo & Mua Bán Nhạc Cụ Piano Organ Guitar Đà Nẵng
104/37 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, Đà Nẵng 

Hotline: 0962 042 850 – 0932 066 564

Email:  fm.musicdn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/daypianodn

Leave Comments

0776.43.7777
0776437777