Khóa Học Đàn Guitar cấp tốc tại Đà Nẵng

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của học viên trong việc học đàn guitar thì tại Fm Music với đầy đủ các khóa dạy học đàn guitar từ cơ bản đến nâng cao cũng như khóa học guitar cấp tốc dành cho những người có nhu cầu chơi đàn guitar 1 cách nhanh nhất.Đối với những bạn có nhu cầu để chơi thành thạo được cây đàn guitar trong khoảng thời gian nhanh nhất thì việc tham gia vào các lớp dạy đàn guitar cấp tốc sẽ là con đường ngắn nhất để bạn có thể tự làm chủ được cây đàn của mình.

Khóa dạy học đánh đàn Guitar Cấp tốc Nhanh nhất

Khi tham gia vào khóa học guitar cấp tốc thì học viên sẽ được học tập theo 1 giáo trình riêng biệt với phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất để phục vụ cho việc học tập của học viên đạt được kết quả tốt. Bên cạnh đó thì đội ngũ giảng viên được lựa chọn để tham gia giảng dạy ở khóa học đánh đàn Guitar cấp tốc này đều là những người dày dặn kinh nghiệm, đã được tuyển chọn kỹ càng, có trình độ chuyên môn tốt để việc truyền đạt kiến thức cho học viên là tốt nhất.

Khóa học đánh đàn Guitar sẽ đi sâu nhiều hơn về việc thực hành thực tế để giúp cho học viên được trải nghiệm dễ dàng cùng với việc chú trọng cho học viên tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, các chương trình giao lưu nghệ thuật để học viên được cọ xát với những người thường xuyên đi biểu diễn và học tập những kinh nghiệm của họ để trau dồi thêm vốn kiến thức về âm nhạc cho mình.

Lớp dạy học đánh đàn Guitar Nhanh Nhất

Trung tâm dạy đánh đàn Guitar của Fm Music chính là một địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn để học chơi các loại nhạc cụ trong đó có đàn guitar với chất lượng giảng dạy tốt nhất sẽ giúp các học viên nhanh chóng tiếp thu và thực hiện thành thạo những kỹ năng khi chơi guitar. Đến với trung tâm mọi nhu cầu học tập của bạn đều sẽ được đáp ứng, từ những khóa học cơ bản cho người mới bắt đầu hay khóa học nâng cao dành cho những người chuyên nghiệp muốn nâng cao trình độ của mình thậm chí là những bạn muốn học guitar siêu tốc thì sẽ đều được trung tâm đáp ứng với các khóa học đánh đàn guitar nhanh nhất và phù hợp nhất.

Tại trung tâm với đội ngũ giảng viên giảng dạy đều là những người đã tốt nghiệp các trường dạy nhạc uy tín, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy nhạc cụ sẽ đưa ra 1 phương pháp học tập và giáo trình đào tạo bài bản nhất giúp cho học viên có thể nhanh chóng học đánh guitar nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất.

Yếu tố góp phần tạo nên được niềm tin của các học viên học đánh guitar nhanh nhất, khi đến với trung tâm không chỉ dừng lại ở chất lượng giảng dạy tốt mà còn bởi tại đây học viên sẽ được học tập với mức học phí vô cùng ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp cho học viên có thể yên tâm để học tập. Sau khi tham gia vào các chương trình dạy đàn guitar của trung tâm học viên chắc chắn sẽ chơi được thành thạo các kỹ năng cơ bản và chuyên nghiệp của đàn guitar và có thể tham gia biểu diễn tại các chương trình lớn.

Fm Music chính là nơi chắp cánh cho ước mơ chơi nhạc cụ của tất cả các học viên. Với cam kết chất lượng luôn đặt lên hàng đầu sẽ giúp cho học viên đạt được đầy đủ kiến thức và trình độ tốt nhất để việc học chơi guitar nhanh nhất. Chúc các bạn sẽ lựa chọn đươc cho mình 1 khóa học đàn guitar nhanh nhất phù hợp giúp cho việc học tập của mình đạt kết quả tốt nhất và giúp bạn chơi được thành thạo các bản nhạc với cây đàn guitar của mình.

QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN

  •  Phương pháp dạy học hiện đại, đảm bảo học viên có thể tiếp thu nhanh và thực hành tốt nhất. Các học viên sẽ được giảng dạy từ những bước cơ bản đến nâng cao. Từ những kiến thức nhạc lý đến kỹ năng chơi đàn.
  • Hệ thống bài giảng giúp học viên dễ tiếp thu, được thực hành nhanh chóng trên nhạc cụ, bồi dưỡng, nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc cho học viên, giúp học viên rèn luyện tính kiên trì trong việc học đàn.
  • Giúp trẻ nhỏ phát triển tư duy sáng tạo qua nội dung các bài học, các tác phẩm âm nhạc.     
  • Học sinh thường xuyên được thực hành biểu diễn giao lưu với nhau để rèn luyện sự tự tin trước đám đông.
  • Mức học phí hợp lí, học viên sẽ dc ưu đãi khi mua nhạc cụ.
  • Giúp trẻ nhỏ phát triển tư duy sáng tạo qua nội dung các bài học, các tác phẩm âm nhạc.     
  • Đến với dạy Piano Đà Nẵng bất kể bạn ở trình độ nào, ở đâu, ở lứa tuổi nào cũng đều có thể học đàn. Chúng tôi luôn đảm bảo những điều tốt nhất cho học viên từ uy tín, từ học phí đến chất lượng.
  • Thời gian học được sắp xếp phù hợp nhất cho học viên, có thể linh động cho người đi làm.
  • Tư vấn nhiệt tình 24/7

 

 

Hình ảnh học viên tại trung tâm.

VIDEO HỌC VIÊN SAU KHÓA 3 THÁNG:

 

THỜI GIAN:

  • 03 tháng 
  • Sáng: 9h – 11h
  • Chiều: 16h – 20h
  • Thời gian có thể linh động dễ dàng cho học viên

HỌC PHÍ:

  • 1.080.000/khóa – Mỗi tuần 02 buổi – Mỗi buổi 60 phút.
Fm Music – Đào Tạo & Mua Bán Nhạc Cụ Piano Organ Guitar Đà Nẵng
104/37 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, Đà Nẵng 

Hotline: 0962 042 850 – 0932 066 564

Email:  fm.musicdn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/daypianodn

 

Leave Comments

0776.43.7777
0776437777