Khóa Học Đàn Piano cấp tốc tại Đà Nẵng

Cây đàn piano là một nhạc cụ thông dụng và cần thiết cho những ai hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp hay không chuyên. Làm thế nào để làm chủ kỹ năng chơi đàn piano tốt hơn để phát triển tư duy sáng tạo. Một khóa học đàn piano cấp tốc sẽ là điểm sáng và tốt nhất dành cho bất kỳ muốn theo đuổi đàn piano với nốt nhạc mới lạ, hay cuốn hút.

Đàn piano với âm thanh sắc thái phong phú, tinh tế có khi lại vang dội; nhưng có có khi du dương, êm ái chinh phục mọi người nghe. Nghe nhạc có thể hay nhưng chơi đàn piano lại không hề dễ dàng. Nếu thực sự bạn muốn lựa chọn con đường nghệ thuật thì việc nâng cao kỹ năng, kiến thức nâng cao là rất cần thiết.

Từ thực tế có thể thấy rất nhiều bạn sinh viên sau 4 năm trên giảng đường và bon chen cuộc sống với tiếng đàn piano. Nhưng nếu như hỏi một vị trí chố đứng trên nền âm nhạc thì không có. Hay các cuộc thi tìm kiếm tài năng, ca nhạc ngày càng nhiều là cơ hội để bạn thể hiện tài năng của mình. Thêm nữa, một khóa học piano cấp tốc sẽ giúp bạn bổ sung kiến thức và biết cách chơi nhiều bản nhạc khó theo các thể loại khác nhau.

Khóa học piano cấp tốc khác biệt ra sao

Rút ngắn thời gian học: Khi các bạn tham gia một khóa học chơi đàn piano cấp tốc chính là cách tốt nhất và hiệu quả để rút ngắn được thời gian học. Bởi khóa học này là dành cho những học viên đã có nền tảng, kiến thức cơ bản trước. Vì thế, quá trình học của bạn không kéo dài và nâng cao theo chuyên môn.

Tập trung vào kiến thức còn thiếu: Những kiến thức nâng cao của khóa học giúp bạn đi tìm hiểu sâu hơn và phát triển tư duy một cách mới. Như tư thế ngồi chơi đàn piano hay cách kiềm chế cảm xúc như thế nào tốt khi chơi đàn piano. Điều này cần khá nhiều thời gian để rèn luyện và tại khóa học piano nhanh nhất bạn sẽ được chỉ dạy phương pháp, bí quyết riêng.

Khóa học piano nhanh có nội dung gì
– Những kiến thức nhạc lý căn bản
– Cách đọc nốt nhạc tay phải (khoá Sol) nhanh hơn, lấy nốt đầu tiên của dòng nhạc làm mốc và quan sát sự lên xuống của các nốt nhạc tiếp theo trên dòng nhạc đó. Chú ý cần tập mắt nhìn bản nhạc và tay phải chơi trên đàn hạn chế nhìn xuống tay.
– Cách chơi nốt nhạc tay trái (khoá Fa) nhanh hơn
– Cách luyện ngón khéo léo
– Tự viết hợp âm cho tay trái, chơi các thế bấm tay trái của riêng mình theo quy luật hợp âm và tiết tấu
– Tự do sáng tạo, biến tấu tạo ra quy luật của mình mà không cần phải đọc nốt nhạc tay trái
– Cách kết hợp hai tay khi chơi piano

Một số lưu ý khi muốn học đàn piano cấp tốc nhanh nhất

Thời gian của bạn là có hạn và không thể chờ đợi. Chỉ có cách luyện tập chăm chỉ học hỏi thêm để cải thiện kỹ năng của mình. Vậy làm sao để có thể học để chơi đàn piano bằng phương pháp đơn giản và dễ dàng nhất. Bật mí sau đây giúp bạn bỏ túi cho riêng mình khi học đàn piano nâng cao:
– Tư tưởng thoải mái: Bạn đang chơi đàn cho chính mình, cho bạn bè nghe chứ không phải học đàn. Như vậy sẽ giúp bạn có suy nghĩ thoải mái không còn cảm thấy nhàm chán. Và đó cũng là động lựa để bạn cố gắng tốt hơn.
– Có một cây đàn piano cho riêng mình: Chuẩn bị cho mình một cây đàn piano, tốt thì tuyệt nhưng chưa có điều kiện thì một cây đàn bình thường cũng không thành vấn đề.
– Mỗi ngày chơi một ít và duy trì mức độ liên tục: Hãy duy trì việc thực hành trong vòng năm ngày, và nên luyện tập cho nhuyễn phần này trong vòng 1 ngày trước khi bạn chuyển sang bài học tiếp theo. Thậm chí bạn chỉ nên dành 15 phút mỗi ngày cho việc tập luyện thôi cũng đã mang lại cho bạn nhiều lợi ích về cơ bắp và trí nhớ hơn so với 2 giờ mỗi tuần. Hãy duy trì phương pháp học piano nhanh nhất nàya như một thói quen, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên về sự khác biệt mà bạn đã tạo nên.
– Nắm chắc lý thuyết cơ bản: Việc học đàn piano cấp tốc là giai đoạn chuyển giữ cơ bản và chuyên nghiệp. Chính vì thế, bạn cần thực hành nhuần nhuyễn trước khi sang những lý thuyết và kỹ thuật ngón nâng cao hơn.

 

 

Hình ảnh học viên tại trung tâm.

THỜI GIAN:

  • 03 tháng 
  • Sáng: 9h – 11h
  • Chiều: 16h – 20h
  • Thời gian có thể linh động dễ dàng cho học viên

HỌC PHÍ:

  • 1.620.000/khóa – Mỗi tuần 02 buổi – Mỗi buổi 60 phút.

 

VIDEO HỌC VIÊN SAU KHÓA 3 THÁNG

Fm Music – Đào Tạo & Mua Bán Nhạc Cụ Piano Organ Guitar Đà Nẵng
 104/37 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, Đà Nẵng 

Hotline: 0962 042 850 – 0932 066 564

Email:  fm.musicdn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/daypianodn

Leave Comments

0776.43.7777
0776437777